06/10/2015 00:43

Hội NCT tỉnh Tiền Giang:

Tổ chức Hội thi thể thao NCT lần thứ XIX năm 2015

Cùng phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, ngày 01/10/2015, tại Trung tâm Thể thao Tiền Giang, khai mạc Hội thi Thể thao NCT tỉnh Tiền Giang lần thứ XIX, năm 2015, thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X, kỷ niệm 24 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/2015 và năm đầu tiên thực hiện “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam“.

Dự hội thi có 11 đơn vị Hội NCT huyện, thành phố, thị xã và Câu lạc bộ Thể dục dưỡng sinh tỉnh, có 497 vận động viên NCT tham gia, với 05 môn thi đấu: Quần vợt, Cờ tướng, Bóng chuyền hơi, Trò chơi vận động và Thể dục dưỡng sinh; thu hút đông đảo cổ động viên NCT đến động viên, cổ vũ.

 

                    Ông Đỗ Tấn Minh-Chủ tịch Hội NCT Tiền Giang phát biểu khai mạc

                                   Hội thi Thể thao NCT lần thứ XIX năm 2015

Trong nhiều tháng qua, Hội NCT các huyện, thành, thị và các xã, phường, thị trấn đã phát động phong trào thi đua Tuổi cao – Gương sáng, phong trào rèn luyện sức khoẻ NCT trong các cấp Hội, được đông đảo cụ ông, cụ bà nhiệt liệt hưởng ứng, ra sức tập luyện. Hội thi thể thao NCT năm nay phản ánh sinh động kết quả của quá trình quan tâm chăm sóc sức khỏe, tạo điều kiện để NCT sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, phát huy trí tuệ của NCT. Hội thi thể thao đã trở thành ngày hội của NCT tỉnh nhà với mục đích giao lưu, học tập và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác Hội và trong các phong trào tại mỗi địa phương.