26/07/2015 03:20

Man City ‘xin chào’ Việt Nam

Tối 25/7, đội bóng thành Manchester đã đặt chân tới Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển nước chủ nhà (20h, 27/7).

Tour du đấu của Manchester City trước mùa giải đang đạt được những thành công nhất định. Trước khi sang Việt Nam, đội chủ sân Etihad đã có những ngày ở Australia ngập trong cảm xúc với sự tiếp đón nồng nhiệt của các CĐV xứ chuột túi.

Ngay sau khi đặt chân tới Hà Nội tối qua 25/7 để bắt đầu hành trình du đấu tại Việt Nam, thầy trò Pellegrini cùng các thành viên trong đoàn Man "xanh" tiếp tục được tận hưởng một bầu không khí khác không kém.

Trong bài viết trên trang chủ Manchester City đã có một đoạn dài chia sẻ về cảm nhận đầu tiên của đội ngũ truyền thông CLB khi đặt chân tới Việt Nam:

 

CLB Man City chào Việt Nam

 

“Thật khó để bỏ lại những điều đó phía sau (đoạn trên nói về cảm xúc tour du đấu ở Australia). Nhưng tất cả những nỗi buồn bã, sự mệt mỏi của chuyến bay kéo dài 11 tiếng đã nhanh chóng biến mất nhờ cảm giác hào hứng tột cùng trước 2 đêm ở Việt Nam, nơi Man City chưa bao giờ đặt chân tới.

Sự tiếp đón ở Hà Nội cũng đủ khiến ngay cả những cầu thủ ủ rũ nhất cũng phải phấn khích. Tất cả chúng tôi đều hoàn toàn cảm nhận được tình yêu đó, hỡi Hà Nội!

Dĩ nhiên đội bóng tới đây không chỉ để được tung hô bởi các CĐV (dù điều đó cũng rất tuyệt) bởi vào thứ 2 tới sẽ là một trận đấu quan trọng với ĐTVN, màn tập dượt áp chót của đội trước khi bước vào mùa giải mới.”

Theo lịch trình vào 11h trưa nay, Man City sẽ có 2 nhóm giao lưu với sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội và Làng trẻ em SOS ở Hà Nội. Vào 16h15 sẽ là họp báo trước trận và 19h là buổi tập mở tại SVĐ Mỹ Đình.

Nguồn: Khampha.vn/PL (Tổng hợp)