29/11/2017 09:02

Tỉnh Lai Châu: Liên hoan Tiếng hát NCT lần thứ III – năm 2017

Trong hai ngày 25 – 26/11, Hội NCT tỉnh Lai Châu phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức Liên hoan “Tiếng hát mãi xanh” NCT tỉnh Lai Châu lần thứ III – năm 2017. Dự Liên hoan có đồng chí Trần Đức Vương, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy; đồng chí Lê Xuân Phùng, Chủ tịch Hội NCT tỉnh; đồng chí Trần Đỗ Công, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.


Đồng chí Lê Xuân Phùng, Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lai Châu

trao cờ cho các đoàn đạt giải


Tham gia liên hoan năm nay có hơn 150 nghệ nhân, diễn viên không chuyên là NCT đến từ 8 huyện, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh và Câu lạc bộ văn nghệ thể thao NCT tỉnh. Có 58 tiết mục văn nghệ đặc sắc gồm ca, múa, nhạc, thơ, kịch với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, mảnh đất, con người và bản sắc văn hóa của đồng bào các dân tộc tỉnh Lai Châu đã tạo không khí thi đua sôi nỗi và liên tục nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.  

 Kết thúc Liên hoan Tiếng hát NCT, Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn huyện Phong Thổ, đồng giải Nhì huyện Tân Uyên, TP Lai Châu; đồng giải Ba huyện Tam Đường, Mường Tè và 04 giải khuyến khích; trao15 giải A, 18 giải B, 16 giải C cho các cá nhân.

Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực giúp NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích, là dịp để NCT gặp gỡ, giao lưu, góp phần tích cực đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ và các hoạt động chung của Hội NCT toàn Lai Châu.

Một số tiết mục văn nghệ tại Liên hoan văn nghệ: