10/11/2017 09:26

Tỉnh Bình Thuận: Tổ chức Hội thi Văn nghệ - Thể dục dưỡng sinh NCT lần thứ 10 năm 2017

 

Đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng Cờ lưu niệm các đoàn tham gia Hội thi

 

Vừa qua, tại thành phố Phan Thiết, Hội NCT tỉnh Bình Thuận phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh tổ chức Hội thi Văn nghệ - Thể dục dưỡng sinh NCT tỉnh Bình Thuận lần thứ 10 năm 2017. Đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh tham dự Lễ khai mạc và tặng Cờ lưu niệm, hoa cho các đoàn tham gia.

Tham gia hội thi có 220 diễn viên, vận động viên của 11 đoàn trong tỉnh với 45 tiết mục văn nghệ và 7 bài thể dục dưỡng sinh, thể dục tự chọn. Các tiết mục văn nghệ với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ và quê hương Bình Thuận, nhiều tiểu phẩm mang tính giáo dục đạo đức xã hội, xây dựng và bảo vệ môi trường, đô thị văn minh, tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy, tội phạm, trật tự an toàn giao thông.

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hai tặng hoa lưu niệm cho các đoàn tham dự hội thi

 

Bế mạc hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng tổng giá trị gần 15 triệu đồng. Trong đó, có 2 giải thưởng tuyên dương ông Hồ Minh Công (77 tuổi) và bà Nguyễn Thị Cúc (86 tuổi) là NCT nhất tham dự hội thi. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng “Tháng tháng hành động vì NCT Việt Nam” năm 2017 và nhằm tạo điều kiện để NCT tham gia hoạt động văn nghệ, thể dục dưỡng sinh góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa, rèn luyện thân thể.