08/11/2018 08:16

Tỉnh Bắc Giang: Tổ chức Giải bóng chuyền hơi NCT năm 2018

Vừa qua, Hội NCT tỉnh Bắc Giang phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bóng chuyền hơi NCT năm 2018. Tham dự giải có 20 đội bóng chuyền hơi nam, nữ với gần 200 vận động viên là hội viên Hội NCT của 10 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đội tiến hành bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn các đối Nhất, Nhì của các bảng vào thi đấu bán kết, chung kết.  

Các trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, kịch tính với nhiều pha bóng đẹp thể hiện được đúng thực lực của các đội và kết quả từ phong trào ở địa phương, cơ sở.

 

Các vận động viên nữ thi đấu

 

 

Các vận động viên nam thi đấu

 

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội nam và nữ thành phố Bắc Giang; giải Nhì thuộc về đội nam huyện Yên Dũng và nữ huyện Hiệp Hòa; đồng giải Ba là các đội nam huyện Lạng Giang, Hiệp Hòa và nữ huyện Việt Yên, Lạng Giang.

 

Đồng chí Dương Văn Trọng, Chủ tịch Hội NCT tỉnh trao

giải toàn đoàn của Hội khỏe cho các đơn vị

 

 

Đồng chí Nguyễn Bá Thục, Phó Chủ tịch Hội NCT tỉnh trao

giải cho các đội bóng chuyền hơi nữ

 

Giải bóng chuyền hơi nằm trong chương trình Hội khỏe truyền thống NCT tỉnh Bắc Giang lần thứ XXV, năm 2018 đã khép lại trong sự phấn khởi, vui tươi của tất cả các vận động viên. Đây là một sân chơi bổ ích cho NCT, tạo điều kiện để NCT giao lưu, gặp gỡ, tăng cường trí lực, thể lực để NCT sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Kết thúc Hội khỏe, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho thành phố Bắc Giang, giải Nhì cho huyện Yên Thế và giải Ba cho huyện Yên Dũng.