08/10/2018 14:33

Liên hoan tiếng hát NCT TP Hồ Chí Minh lần thứ I, năm 2018

Chiều 4/10, Trung tâm Văn hóa thành phố, thuộc Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh  phối hợp với Ban Đại diện Hội NCT TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội thi Tiếng hát NCT lần thứ nhất năm 2018. Đây là năm thứ 1 hội thi được Sở Văn hóa và Thể thao TP phối hợp với Hội NCT tổ chức và sẽ được duy trì tổ chức vào những năm tiếp theo giữa các quận huyện trên địa bàn thành phố, nhằm tạo sân chơi ca hát, mang đến sự lạc quan, vui sống cho NCT. Có 24 quận, huyện tham gia, mỗi đơn vị 3 tiết mục, đơn ca, song ca, múa.  


Ban tổ chức chức trao giải Hội thi.


Trao đổi với phóng viên, ông Châu Minh Tỷ, Trưởng Ban đại diện Hội NCT TP Hồ Chí Minh cho biết: “Liên hoan Tiếng hát NCT của thành phố, nhằm tạo sân chơi, diễn đàn để NCT thông qua hoạt động hát múa của mình ca ngợi truyền thống anh hùng của dân tộc, ca ngợi Đảng cũng như tình yêu quê hương đất nước và khát vọng vươn lên ấm no, hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời khuyến khích NCT tham gia các hoạt động trong đó hoạt động văn hóa, văn nghệ giúp cho NCT sống vui, sống khỏe và sống có ích”.


 Tiết mục Múa “ Gặp nhau trong rừng mơ ” của Đội văn nghệ huyện Nhà Bè, đoạt giải Nhất.


Kết quả, Ban tổ chức chức trao 6 giải Nhất, 9 giải Nhì, 14 giải Ba và 25 giải Khuyến khích. Giải Nhất thuộc quận 6, quận 2, quận Tân Phú, quận Bình Tân, huyện Nhà Bè và huyện Củ Chi.