23/08/2018 07:35

Huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng: Tổ chức Giải bóng chuyền hơi NCT lần thứ II - năm 2018

Trong 2 ngày 20-21/8, Hội NCT huyện Tiên Lãng phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện tổ chức Giải bóng chuyền hơi NCT lần thứ II - năm 2018. Đến dự và động viên có đại diện lãnh đạo Hội NCT Thành phố, các đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Nhân dân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các ban, ngành, đoàn thể của huyện; Hội NCT huyện, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội NCT của 23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện và đông đảo khán giả.

Tham gia giải có 21 đội bóng với trên 200 vận động viên, trong đó có 17 đội nam và 4 đội nữ đại diện cho Hội NCT 23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những trận hay, kịch tính, nhiều pha bóng đẹp...

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện đến dự và động viên Giải bóng chuyền hơi NCT 

 

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội nam xã Tiên Thắng và đội nữ xã Cấp Tiến; giải Nhì thuộc về đội nam xã Hùng Thắng và đội nữ xã Quang Phục; đồng giải Ba thuộc về các đội nam xã Kiến Thiết và xã Cấp Tiến, đội nữ xã Cấp Tiến và xã Quyết Tiến.

 

Thường trực Hội NCT Thành phố và lãnh đạo huyện dự và động viên

 


Đại diện lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị được nhận giải Nhất, Nhì, Ba

 

Thông qua việc tổ chức giải cán bộ, hội viên, NCT các xã, thị trấn giao lưu, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe đời sống văn hóa tinh thần, góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.