27/03/2019 09:20

Huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang: Tổ chức Giải bóng chuyền hơi NCT năm 2019

Nằm trong khuôn khổ Hội khỏe truyền thống NCT và Ngày hội Văn hóa Thể thao các dân tộc huyện Lục Ngạn, từ ngày 21 - 23/3, Hội NCT huyện Lục Ngạn phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thể thao tổ chức Giải bóng chuyền hơi NCT huyện Lục Ngạn năm 2019. Tham gia giải có 16 đội nam và 18 đội nữ thuộc Hội NCT ở các cơ sở.

 

Ban tổ chức trao giải các đội nữ và vận động viên xuất sắc

Ban tổ chức trao giải các đội nam và vận động viên xuất sắc

 

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, các đội thi đấu hăng say, cống hiến cho khán giả và giải đấu những trận đấu kịch tính, đẹp mắt. Thông qua giải đấu càng gắn kết các hoạt động của NCT trên địa bàn, góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào thể thao trong NCT để NCT được sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc trong gia đình và cộng đồng.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất đội nam thuộc về thị trấn Chũ; giải Nhất đội nữ thuộc về xã Giáp Sơn; giải Nhì đội nam thuộc về xã Thanh Hải; giải Nhì đội nữ thuộc về xã Hồng Giang; giải Ba đội nam thuộc về xã Nghĩ Hồ và Giáp Sơn; giải Ba đội nữ thuộc về xã Cấm Sơn và Cựu giáo chức xã Hồng Giang cùng nhiều giải phụ cho vận động viên cao tuổi nhất, chuyền hai và tấn công xuất sắc nhất.