10/04/2018 09:03

Huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang tổ chức Giải Bóng chuyền hơi NCT

Trong 3 ngày 1- 3/ 4, Hội NCT huyện Lục Ngạn phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện tổ chức Giải Bóng chuyền hơi NCT lần thứ 14 năm 2018. Tham dự giải có 33 đội với gần 400 vận động viên, trong đó có 17 đội nam và 16 đội nữ của Hội NCT 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 

Ông Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải Nhất cho đội bóng NCT xã Hồng Giang

 

Giải đấu chia làm 2 bộ giải; 6 bảng cho các đội nam và 4 bảng cho các đội nữ. Thể thức đấu vòng tròn để chọn các đội vào vòng 2, thi đấu loại trực tiếp vào chung kết.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội nam xã Hồng Giang và đội nữ xã Giáp Sơn; giải Nhì thuộc về đội nam xã Mỹ An và đội nữ xã Kiên Thành; đồng giải Ba thuộc về các đội nam xã Nghĩ Hồ và thị trấn Chũ, đội nữ xã Phượng Sơn và xã Quý Sơn; 4 giải phụ cho 4 vận động viên xuất sắc nhất Giải.

Giải Bóng chuyền hơi nằm trong chương trình Hội khỏe truyền thống NCT tỉnh Bắc Giang năm 2018. Đây là giải đấu có số lượng vận động viên và số đội tham gia đông nhất từ trước tới nay. Thông qua việc tổ chức giải cán bộ, hội viên, NCT các xã, thị trấn giao lưu, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe đời sống văn hóa tinh thần.

 

Một số hình ảnh tại giải đấu: