12/10/2017 08:02

Huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội thao NCT năm 2017

Chào mừng kỷ niệm lần thứ 27 Ngày Quốc tế  NCT ( 01/10/1991- 01/10/2017) và triển khai “Tháng hành động vì NCT Việt Nam” năm 2017, vừa qua, Hội NCT huyện Bảo Lâm phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao tổ chức Hội thao NCT lần thứ II năm 2017.

 

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

 

Tham gia Hội thao năm nay có 11 đội với gần 300 vận động viên đến từ Hội NCT của 14 xã, thị trấn đã tham gia thi đấu ở 4 nội dung: Cờ tướng, bóng chuyền hơi, bóng cửa và thể dục dưỡng sinh. Các nội dung thi đều được các đội chuẩn bị khá tốt về chuyên môn. Đặc biệt ở phần thi thể dục dưỡng sinh, các đơn vị tham gia đã có sự đầu tư chu đáo về trang phục cũng như nội dung biểu diễn, tạo nên không khí vui tươi, nhiều màu sắc thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã giao giải Nhất toàn đoàn cho đội Lộc An, giải Nhì thuộc về đội thị trấn Lộc Thắng và giải Ba thuộc về xã Lộc Đức. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và giải cá nhân cho các kỳ thủ ở các nội dung môn: Cờ tướng, bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nữ, bóng cửa và thể dục dưỡng sinh.

Hội thao NCT được phối hợp tổ chức hai năm một lần nhằm hưởng ứng phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và cũng là dịp để NCT trong huyện gặp gỡ, giao lưu…

 


Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba môn bóng chuyền hơi nữ

 


Đồng diễn chào mừng khai mạc bài thể dục dưỡng sinh 56 động tác