04/10/2016 07:38

Hội NCT tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thi tiếng hát NCT năm 2016

 

Ông Đỗ Tấn Minh, Chủ tịch Hội NCT tỉnh Tiền Giang đọc diễn văn khai mạc

 

 Thiết thực chào mừng kỷ niệm lần thứ 26 Ngày Quốc tế NCT (1/10/1991 – 1/10/2016) và hưởng ứng “Tháng hành động vì NCT Việt Nam”. Từ ngày 26 –  30/9/2016, Hội NCT tỉnh Tiền Giang và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức Hội thi tiếng hát NCT năm 2016.

Hội thi năm nay, Hội NCT các huyện, thành, thị và các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đã phát động phong trào văn hóa, văn nghệ trong các cấp Hội và được đông đảo NCT nhiệt liệt hưởng ứng, ra sức tập luyện và đã thu hút hơn 350 diễn viên NCT tham gia nhiều thể loại như: Đờn ca tài tử, tốp ca, song ca, tam ca, múa, múa hát, tiểu phẩm tự biên, tự diễn…Từ lời ca, tiếng hát NCT thể hiện tấm lòng kính yêu Bác Hồ, ca ngợi Đảng, tình yêu quê hương đất nước, giữ gìn chủ quyền biển đảo của đất nước trong giai đoạn hiện nay; đặc biệt đề cao vai trò của NCT trong việc vận động người thân, gia đình và cộng đồng tích cực cùng địa phương đẩy nhanh tiến trình xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường sinh thái.

Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tự tin, các đoàn văn nghệ NCT đã đem đến cho khán giả xem nhiều tiết mục đặc sắc, công phu, chương trình hay,  ý nghĩa; đã thu hút đông đảo người xem và cổ vũ nhiệt tỉnh.

 

           Tiết mục hát múa “Hương sắc Việt Nam” của Hội viên NCT huyện Gò Công Tây

 

 

Tiết mục song ca “Màu cờ tôi yêu” của Hội viên NCT thành phố Mỹ Tho

 

 

Tiết mục hát múa của Hội viên NCT thị xã Cai Lậy

 

 

Tiết mục tốp ca của Hội viên NCT thành phố Mỹ Tho