25/04/2019 07:51

Hội NCT tỉnh Bắc Giang: Giao lưu Trang thơ Dã hương ngàn năm, lần thứ VIII -năm 2019

Vừa qua, Hội NCT tỉnh Bắc Giang tổ chức giao lưu Trang thơ “Dã hương ngàn năm” lần thứ VIII - năm 2019. Tham dự có đồng chí Nguyễn Bá Thục, Phó Chủ tịch Hội NCT tỉnh; các đồng chí Thường trực Hội NCT các huyện, thành phố; các chi hội trưởng chi Hội NCT của 11 thôn trên địa bàn xã Tiên Lục và 37 tác giả của các tác phẩm được lựa chọn để tham gia giao lưu.


Hội viên yêu thơ thể hiện tác phẩm tại buổi giao lưu


Buổi giao lưu đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của nhiều câu lạc bộ thơ NCT, nhiều NCT yêu thơ, sáng tác thơ đã gửi tác phẩm đến giao lưu. Năm nay, Trang thơ “Dã hương ngàn năm” thu hút gần 1.000 tác phẩm tham dự. Ban tổ chức đã lựa chọn 65 tác phẩm của 64 tác giả để in thành tập thơ và mời 37 tác giả đại diện trong số các tác giả có tác phẩm được lựa chọn về dự và giới thiệu tác phẩm trong buổi giao lưu.

Những lời thơ hay, ý nghĩa phản ánh sinh động những tình cảm, chất thơ của NCT đối với Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước và với phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”, góp phần lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước và con người.

Một số hình ảnh từ buổi giao lưu thơ: