12/03/2020 08:15

Cụm thi đua số IX Hội NCT Việt Nam: Ký kết giao ước thi đua năm 2020

Ngày 04/3, tại tỉnh Tiền Giang, Cụm thi đua số IX Hội NCT Việt Nam gồm Hội NCT 6 tỉnh: Tiền Giang (cụm trưởng), Long An, Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp và Vĩnh Long tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2020. Đồng chí Phạm Thị Sơn, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam dự và chỉ đạo hội nghị; đồng chí Trần Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, lãnh đạo Hội NCT 6 tỉnh trong cụm dự.

 

Đồng chí Phạm Thị Sơn, Phó Chủ tịch Hội NCT tuổi Việt Nam

phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

 

Tại hội nghị, Hội NCT các tỉnh trong cụm đã thảo luận, nêu những khó khăn và đề xuất một số giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả các nội dung, chương trình công tác Hội thời gian tới. Theo đó, Hội NCT các tỉnh trong cụm đã thống nhất ký kết giao ước thi đua năm 2020 với quyết tâm thực hiện có hiệu quả 3 nhiệm vụ trọng tâm: Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, chăm sóc, phát huy vai trò NCT và thực hiện tốt 2 chương trình công tác lớn: Đẩy mạnh xây dựng và phát triển Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT ở cơ sở; NCT tham gia bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh. Bên cạnh đó, Hội NCT các tỉnh trong cụm quyết tâm thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2020, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

 

Đại diện Hội NCT các tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2020

 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phạm Thị Sơn, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam đánh giá cao những thành tích Hội NCT các tỉnh trong cụm đã đạt được; đồng thời đề nghị Hội NCT các tỉnh tiếp tục tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ: Xây dựng tổ chức Hội và phát triển hội viên; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe cho cán bộ, hội viên và NCT nhằm phát huy vai trò, tiềm năng, thế mạnh của NCT đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.