08/02/2015 16:37

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Xuân yêu thương

Ngày 8/2/2015, Hội Liên hiệp Thanh niên TP.Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Ngày hội “Xuân yêu thương” dành cho thanh niên khuyết tật, hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Hồ Chí Minh nhân dịp tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015.



Các đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn được nhận
quà Tết
(ảnh:thanhuytphcm.vn)

Ngày hội ”Xuân yêu thương”được diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những người khuyết tật như: gói 200 bánh chưng, bánh tét tặng người dân, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người vô gia cư; bán hàng gây quỹ chăm lo cho người nghèo và hội thu quần áo ấm trao tặng người dân các tỉnh Tây Bắc.

Khu vực tạo thiệp Tết “Góp yêu thương gửi biển, đảo” thông qua website http://www.thiepbiendao.tuoitre.vn,với mỗi tấm thiệp được tạo thành công sẽ đóng góp được 50.000 đồng ủng hộ cho Quỹ “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo”, cùng chăm lo cho cán bộ chiến sĩ, nhân dân vùng biển, đảo của Tổ quốc; chương trình biểu diễn, giao lưu văn nghệ. Ngoài ra, tuyến cơ sở hội tổ chức các đội thăm và tặng quà cho người già, trẻ em tại các mái ấm, nhà mở, trung tâm bảo trợ trên địa bàn.

Đặc biệt, tại Ngày hội, Ban Tổ chức đã trao tặng 300 phần quà Tết cho thanh niên khuyết tật, hội viên có hoàn cảnh khó khăn; tặng 20 kính “Mắt thần” cho người khiếm thị.

Chị Phan Thị Thanh Phương, Phó chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố cho biết: “Những món quà tết tuy nhỏ nhưng đây là sự đóng góp, sẻ chia của tổ chức Hội giúp các hội viên, thanh niên đón Tết thêm đầm ấm, tươi vui".

Ngun: ĐCSVN/VL