11/07/2015 00:09

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm, tặng quà Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hòa Bình

Chiều 10/7, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm, tặng quà Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hòa Bình.

 


Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm hỏi, tặng quà Trung tâm Công tác Xã hội tỉnh - Ảnh: Báo Hòa Bình


Phó Chủ tịch nước ghi nhận những kết quả đạt được của Trung tâm về công tác chăm sóc người già neo đơn không nơi nương tựa, các cháu mồ côi và những người bị bệnh tâm thần. Biểu dương với tập thể Ban lãnh đạo và các cán bộ, công nhân viên Trung tâm đã có tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp với người bệnh, Phó Chủ tịch nước mong muốn Trung tâm tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thực hiện tốt công tác xã hội với các đối tượng chính sách, người có công, người già neo đơn và trẻ em mồ côi.

Phó Chủ tịch nước căn dặn các cháu thiếu niên hãy coi Trung tâm là ngôi nhà thân thương và phải biết kính trọng người già, các cô chú nuôi dạy; đồng thời chịu khó học tập, rèn luyện để mau chóng trưởng thành, lập nghiệp.

Được biết, từ năm 2014 đến nay, Trung tâm đã tổ chức nuôi dưỡng 177 lượt đối tượng; trong đó có 20 người cao tuổi cô đơn, 26 người khuyết tật, 45 trẻ em mồ côi, 63 người tâm thần, 22 người lang thang…

* Trước đó, Phó Chủ tịch nước đã đến thăm, tặng quà hai gia đình có công với cách mạng và nhiễm chất độc da cam tại thành phố Hòa Bình và huyện Kỳ Sơn./.

Nguồn: Nhan Sinh/ TTXVN