09/09/2014 08:12

BĐBP Thừa Thiên Huế : Chung tay vì sức khỏe người cao tuổi

Vừa qua, Đoàn Quân y BĐBP Thừa Thiên Huế phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội thầy thuốc trẻ của tỉnh và Công ty TNHH dược phẩm Nhất Nhất tổ chức khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 560 lượt hội viên Hội người cao tuổi thuộc 2 xã Vinh Mỹ, Vinh Giang, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế với tổng trị giá hơn 42 triệu đồng.

 

 

Đoàn Quân y BĐBP Thừa Thiên Huế chức khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 2 xã Vinh Mỹ, Vinh Giang, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.


Ngoài ra các y, bác sỹ còn tư vấn sức khỏe, định hướng cho Hội người cao tuổi có phương pháp điều trị tốt nhất các bệnh huyết áp, tim mạch, hô hấp, khớp, suy nhược cơ thể… là những bệnh thường gặp của người cao tuổi ở địa phương.


Đợt khám chữa bệnh đã giúp cho người cao tuổi biết về tình trạng sức khỏe bản thân, cập nhật kịp thời các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, cũng như tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh. Từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe của mỗi người; xây dựng cuộc sống lành mạnh.
 
Đợt khám chữa bệnh đã giúp củng cố, tăng cường tình đoàn kết quân dân, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, xây dựng thế trận Biên phòng toàn dân vững chắc.


Đây là một hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc của BĐBP, Đoàn viên Thanh niên cũng như thầy thuốc trẻ của tỉnh Thừa Thiên Huế hướng tới kỷ niệm 69 Quốc khánh 2-9 và ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10.

Nguồn: bienphong.com.vn/Võ Tiến