18/10/2018 10:13

Tỉnh Sơn La: Tổ chức Giải thể dục dưỡng sinh, cờ tướng NCT năm 2018

Nhân kỷ niệm lần thứ 28 Ngày Quốc tế NCT (1/10) và “Tháng hành động vì NCT Việt Nam” năm 2018, Hội NCT tỉnh Sơn La phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Giải thi thể dục dưỡng sinh, cờ tướng NCT năm 218. Tham dự giải có trên 100 vận động viên đến từ 09 đội thi của các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu cờ tướng ở hai nhóm tuổi: từ 55 đến dưới 60 tuổi và nhóm trên 60 tuổi; thi thể dục dưỡng sinh ở các nội dung: cá nhân nam, nữ bắt buộc và cá nhân nam, nữ tự chọn, tập thể bắt buộc và tập thể tự chọn.

 

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội dự giải

 

Hội thi là sân chơi bổ ích để các vận động viên NCT thể hiện tinh thần “Tuổi cao, chí càng cao”, tạo điều kiện để NCT giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và không ngừng nâng cao chất lượng tập luyện, thực hiện phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc”, thiết thực đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở các địa phương, cơ sở phát triển.

 

Tiết mục dưỡng sinh song quạt tại hội thi

 

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, Ban Tổ chức giải đã trao 57 giải cho các vận động viên, các đội đạt thành tích cao. Hội NCT tỉnh tặng quà cho 03 vận động viên nam, nữ cao tuổi nhất hội thi. Ông Trần Xuân Hiển (80 tuổi) là vận động viên nam cao tuổi nhất và giành Huy chương đồng nội dung cá nhân nam tự chọn thể dục dưỡng sinh với quạt đôi.

 

Lãnh đạo Hội NCT và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các đơn vị

 

Ban Tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao: Giải Nhất toàn đoàn được trao cho Đoàn vận động viên huyện Sông Mã; giải Nhì toàn đoàn thuộc về Đoàn vận động viên thành phố Sơn La; giải Ba toàn đoàn được trao cho Đoàn vận động viên huyện Mộc Châu./.