29/09/2015 02:52

Lãnh đạo Trung ương Hội NCT Việt Nam tặng quà NCT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Chương trình "Tháng hành động vì NCT Việt Nam" năm 2015, trong tháng 9/2015, Trung ương Hội NCT Việt Nam phối hợp với Công ty CP Truyền thông Hòa Bình, Công ty Dược phẩm Traphaco thăm, tặng quà cho gần 1000 NCT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại một số địa phương trong cả nước.

Ở phía Bắc, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội cùng đoàn cán bộ cơ quan Trung ương Hội và Ban Đại diện Hội người cao tuổi các tỉnh Phú Thọ, Tuyên Quang thăm, tặng 200 phần quà cho người cao tuổi khó khăn tại 2 xã Vĩnh Chân, Yên Luật (huyện Hạ Hòa, Phú Thọ) và các xã Minh Thanh (huyện Tân Trào); Trung Môn, Tân Long, Chân Sơn, Thắng Quân, Lang Quán (huyện Yên Sơn) tỉnh Tuyên Quang.

Phó Chủ tịch Thường Trực Đàm Hữu Đắc  thăm,

tặng quà NCT khó khăn huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Phó Chủ tịch Ngô Trọng Vịnh cùng đoàn cán bộ cơ quan Trung ương Hội thăm, tặng 200 phần quà tại các xã phường bị ảnh hưởng nặng nề sau mưa lũ vừa qua thuộc các huyện Cẩm Phả, Hoành Bồ, Vân Đồn, Ba Chẽ và thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là nguồn động viên tinh thần đối với người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thêm ấm lòng sau cơn lũ dữ.

Phó Chủ tịch TW Hội Ngô Trọng Vịnh thăm,

tặng quà NCT khó khăn huyện Mông Dương, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh

Tại Đà Nẵng, Chủ tịch Trung ương Hội Cù Thị Hậu và Đoàn công tác của BĐD Hội NCT thành phố thăm, tặng quà Trung tâm Phụng dưỡng người có công với cách mạng, Trung tâm Mái ấm tình thương thành phố; tặng quà 12 NCT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã Hòa Sơn, Hòa Ninh (huyện Hòa Vang), phường Hòa Thuận Đông, Nam Dương (quận Hải Châu).

 

Chủ tịch TW Hội Cù Thị Hậu thăm, tặng quà NCT khó khăn tại TP. Đà Nẵng

Tại phía Nam, Phó Chủ tịch Phạm Thị Sơn cùng Ban Đại diện và chính quyền địa phương thăm, tặng 200 phần quà cho người cao tuổi khó khăn tại huyện Tân Thạnh, Long An và tặng 2 nhà tình thương (trị giá 70 triệu đồng) cho người cao tuổi đặc biệt khó khăn. Người cao tuổi là đồng bào Chăm thuộc huyện Ninh Phước, Ninh Thuận cũng được tặng 200 phần quà vô cùng ý nghĩa trong Chương trình “Tháng hành động vì Người cao tuổi”.

Một số hình ảnh lãnh đạo TW Hội NCT Việt Nam thăm, tặng quà NCT khó khăn tại một số tỉnh, thành phố: