09/10/2015 07:22

Hội NCT tỉnh Cao Bằng:

Tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì NCT năm 2015

Vừa qua, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ kỷ niệm 24 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2015) và phát động "Tháng hành động vì Người cao tuổi " năm 2015. Đến dự có đồng chí Trần Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng; Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; Lãnh đạo UBND, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi các huyện, thành phố; Đại diện các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và hơn 200 hội viên người cao tuổi thành phố Cao Bằng.

 

 

Ông Trần Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hùng khẳng định: Người cao tuổi tham gia tích cực các phong trào tại khu dân cư, động viên con cháu phát triển kinh tế, chấp hành mọi chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Những người cao tuổi là tấm gương sáng cho con cháu noi theo trong việc xây dựng gia đình văn hóa, gia đình hiếu học, ... Người cao tuổi tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Trong thời gian tới Hội Người cao tuổi các cấp tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, huy động các nguồn lực để có những hoạt động thiết thực, chăm lo, giúp đỡ, phát huy vai trò người cao tuổi, nhất là người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần giúp người cao tuổi vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. 

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng đã phát động "Tháng hành động vì người cao tuổi" năm 2015 trên địa bàn tỉnh Cao Bằng với chủ đề "Tháng hành động vì người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn".

 

Các đơn vị cá nhân ủng hộ Quỹ giúp đỡ NCT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại buổi Lễ kỷ niệm

Sau phát động đã có nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ ủng Quỹ giúp đỡ người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 73.160.000 đồng.