17/10/2018 15:12

Tỉnh Lâm Đồng: Thành lập Liên đoàn thể dục thể thao NCT

Vừa qua, tỉnh Lâm Đồng tổ chức Đai hội Liên đoàn thể dục thể thao NCT  lần thứ I nhiệm kỳ 2018-2023, có 84 đại biểu tham dự Đại hội.

Đại hội đã thông qua Điều lệ và phương hướng hoạt động của Liên đoàn thể dục thể thao NCT tỉnh Lâm Đồng và bầu ra Ban chấp hành gồm 13 thành viên, trong đó 1 Chủ tịch và 4 Phó chủ tịch. Ông Vũ Văn Quang, nguyên Phó Giám đốc sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn nhiệm kỳ I (2018 – 2023).

 

Ra mắt Ban Chấp hành Lên đoàn thể dục thể thao NCT Lâm Đồng

nhiệm kỳ I (2018 – 2023) tại Đại hội

 

Mục đích của Liên đoàn là tuyên truyền, vận động, tổ chức hướng dẫn, huy động các tổ chức, cá nhân tham gia phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể dục thể thao NCT nhằm giáo dục thể chất, rèn luyện ý chí, phẩm chất đạo đức, nâng cao sức khỏe, sống vui, sống có ích, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho NCT trong tỉnh.

Liên đoàn hoạt động trong phạm vi tỉnh Lâm Đồng ở các lĩnh vực như hướng dẫn, giảng dạy, huấn luyện, thi đấu và biểu diễn các môn thể duc thể thao cho đối tượng người trung cao tuổi; đồng thời chịu sự quản lý nhà nước về thể duc thể thao của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các sở, ngành liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Liên đoàn theo quy định của pháp luật.