27/11/2014 23:52

Tây Mỗ - Điểm sáng về phát huy vai trò NCT là cựu giáo chức tham gia công tác khuyến học khuyến tài

Vừa qua nhân ngày nhà giáo Việt Nam, Chi hội Cựu giáo chức phường Tây Mỗ, phối hợp với các Chi hội NCT, Chi hội Khuyến học địa phương tổ chức buổi gặp mặt các giáo viên hưu trí trên địa bàn Tây Mỗ. Tới dự và chúc mừng có đại diện cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể phường Tây Mỗ.

 


Ông Nguyễn Văn Giang tặng hoa chúc mừng Chi hội
và phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Thay mặt lãnh đạo Chi hội, ông Nguyễn Văn Thìn đọc báo cáo nêu rõ, với phương châm "Sống khỏe, sống vui, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội", Chi hội Cựu giáo chức phường Tây Mỗ đã tập hợp được những NCT nguyên là những giáo viên nay nghỉ hưu tại địa phương.

 

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm nhân Ngày Nhà giáo VN

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, ông Nguyễn Văn Giang, Chủ tịch UBND phường Tây Mỗ đã đánh giá cao vai trò của NCT là cựu giáo chức đang nghỉ hưu tại phường làm "nòng cốt" trong công tác khuyến học, khuyến tài, tham gia tích cực vào các hoạt động, chương trình kinh tế - xã hội ở địa phương, nêu gương sáng cho con cháu noi theo.

 

Cũng trong buổi họp mặt, Chi hội Cựu giáo chức phường Tây Mỗ đã bầu Ban lãnh đạo Chi hội nhiệm kỳ mới 2015; ông Nguyễn Đình Toản, nguyên hiệu trưởng Trường PTTH cơ sở Tây Mỗ đã trúng cử Chi hội trưởng./.

 

PV.