03/06/2014 15:01

Ra mắt Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi đầu tiên trên địa bàn thành phố Lạng Sơn

Ngày 31/5/2014, Hội Người cao tuổi (NCT) phường Chi Lăng đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi, trở thành đơn vị đầu tiên trên địa bàn thành phố Lạng Sơn thành lập được câu lạc bộ về môn thể thao này.

 

Tới dự buổi lễ có ông Triệu Đình Khuê, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao và Du lịch NCT Việt Nam; lãnh đạo Ban Đại diện Hội NCT tỉnh, thành phố Lạng Sơn, cùng đại diện tổ chức Hội NCT và những người yêu thích môn bóng chuyền hơi của 7 xã, phường còn lại trên địa bàn thành phố.

 


Ông Nông Ngọc Tăng, Phó Ban Đại diện Hội NCT Lạng Sơn phát biểu chỉ đạo.

 

Tiếp nhận lời phát động về luyện tập thể thao môn bóng chuyền hơi của Ban Đại diện Hội NCT tỉnh hồi tháng 4/2014, Hội NCT phường Chi Lăng đã tích cực giới thiệu môn thể thao này tới toàn thể NCT trên địa bàn. Trên cơ sở đó, Hội đã quyết định tổ chức tập luyện môn thể thao này theo hình thức câu lạc bộ.


Tại lễ ra mắt, Ban tổ chức đã thông qua quyết định thành lập và các văn bản về quy chế, điều lệ hoạt động cũng như cử Ban Chủ nhiệm lâm thời của câu lạc bộ. Câu lạc bộ gồm 28 thành viên, trong đó đội nam có 15 người và đội nữ có 13 người. Đây sẽ là hạt nhân đẩy mạnh phong trào tập luyện môn bóng chuyền hơi ra toàn thành phố, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò NCT trên địa bàn.

 


Giảng viên Trần Đình Khuê đang Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao
và Du lịch NCT Việt Nam phổ biến luật, tổ chức tập huấn Bóng chuyền hơi.

 

Thực hành kỹ thuật đánh bóng chuyền hơi sau buổi lễ

Ngay sau lễ ra mắt, các thành viên trong câu lạc bộ và các đại biểu đã được lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao và Du lịch NCT Việt Nam phổ biến luật, tổ chức tập huấn và thực hành kỹ thuật về môn thể thao bóng chuyền hơi.

 

Tin ảnh: Hoàng Huấn