08/12/2015 08:09

Hội Người cao tuổi xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước:

Ra mắt “Câu lạc bộ thể dục vui khỏe”

Ngày 3/12/2015 Hội người cao tuổi (NCT) xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước tổ chức ra mắt “Câu lạc bộ thể dục vui khỏe xã Lộc Thiện”.

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ ra mắt CLB thể dục vui khỏe

Về dự buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ có ông Nguyễn Trọng Chiến, Chủ tịch Hội NCT huyện Lộc Ninh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội NCT huyện, bà Giang Thị Hiền, Bí thư Đảng ủy xã, đại diện UBND, UBMTTQ xã, các ông bà trong Câu lạc bộ và các hội viên thuộc 7 Chi hội NCT xã Lộc Thiện.

Với mục đích phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong đời sống; để hội viên nắm bắt kịp thời những thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh, gặp gỡ, giao lưu, trao đổi về tình cảm, thăm hỏi, động viên … góp phần cho hội viên sống vui, sống khỏe, sống có ích, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, chăm sóc và phát huy vai trò của ông bà cha mẹ trong đời sống tinh thần, Hội NCT xã đã kịp thời thành lập Câu lạc bộ thể dục vui khỏe. Tham gia câu lạc bộ, các hội viên sẽ tập luyện các bài thể dục dưỡng sinh, ca hát hò vè, các hoạt động văn nghệ, được tìm hiểu về cách chăm sóc sức khỏe và phòng tránh các bệnh thường gặp ở người già, các chính sách pháp luật và vai trò của NCT trong đời sống xã hội.

Câu lạc bộ thể dục vui khỏe xã Lộc Thiện hiện nay có 18 thành viên, đến dự buổi lễ ra mắt, các đại biểu đã được nghe quyết định thành lập và thông qua quy chế hoạt động của câu lạc bộ. Hi vọng trong thời gian tới, câu lạc bộ sẽ ngày càng phát triển mạnh hơn, thu hút được nhiều hội viên tham gia, qua đó khơi dậy phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng ở địa phương, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho NCT, thúc đẩy phong trào NCT của xã và huyện ngày càng đi lên.