09/10/2015 08:00

Hội NCT xã Phú Lương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang:

Ra mắt CLB Dưỡng sinh

Chào mừng Ngày Quốc tế NCT 1-10 và hưởng ứng Tháng Hành động vì NCT Việt Nam, ngày 05/10/2015, được sự giúp đỡ của Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT và Công ty Trường Sinh Việt Nam, Hội NCT xã Phú Lương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đã ra mắt CLB Dưỡng sinh Thức Vũ kinh với sự tham gia của gần 100 NCT, trong đó có những cụ hơn 80 tuổi.

 

Tiết mục đồng diễn CLB tại buổi lễ ra mắt

Các CLB của xã Phú Lương và 5 xã lân cận: Đại Phú, Đông Lợi, Đồng Phú,... đến chúc mừng đã tổ chức chương trình văn nghệ đặc sắc với 30 tiết mục chọn lọc tự biên, tự diễn, thu hút hàng trăm NCT và nhân dân trong xã đến dự với tinh thần thực sự phấn khởi, được coi như một sự kiện của xã.

Nhân dịp này, Công ty Trường Sinh Việt Nam đã tổ chức tư vấn chăm sóc sức khỏe chủ động miễn phí và tặng quà cho NCT trị giá hơn 10 triệu đồng. Đây là Hội NCT thứ 16 trong huyện Sơn Dương được Công ty hỗ trợ kể từ cuối năm 2013 đến nay. Hằng năm, Công ty đều tổ chức sơ kết hoạt động của các CLB và tiếp tục truyền thông chăm sóc sức khỏe. Đến nay, tất cả các CLB đều tăng số lượng hội viên và được cấp ủy, chính quyền cũng như Hội NCT địa phương đánh giá cao.

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi lễ ra mắt CLB Dưỡng sinh NCT