14/08/2017 03:30

Hội NCT TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn: Tổ chức Giải Bóng chuyền hơi trung cao tuổi lần thứ 3 năm 2017

Các đội tuyển nhận Cờ lưu niệm tại buổi khai mạc

 

Hướng đến kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9; kỷ niệm lần thứ 27 Ngày Quốc tế NCT 1/10 và chào mừng “Tháng hành động vì NCT Việt Nam”; vừa qua, Hội NCT TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi trung cao tuổi lần thứ 3 năm 2017.

Tham gia giải có 8 đội bóng chuyền nam và 8 đội bóng chuyền nữ với gần 150 vận động viên tham gia thuộc 8 xã, phường trên địa bàn thành phố đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, kịch tính, hấp dẫn và bất ngờ với nhiều pha bóng đẹp mắt. Giải được chia làm 2 vòng bảng đội tuyển nam và 2 vòng bảng đội tuyển nữ. Các đội thi đấu theo vòng bảng lựa chọn 2 đội nhất nhì vào thi đấu bán kết và chung kết.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội nam phường Chi Lăng và đội nữ phường Vĩnh Trại; giải Nhì cho đội nam 19/5 và đội nữ 19/5; đồng giải Ba cho đội nam phường Hoàng Văn Thụ, đội nam xã Hoàng Đồng và đội nữ phường Hoàng Văn Thụ, đội nữ phường Chi Lăng. Ban Tổ chức cũng trao giải cho 2 vận động viên và 1 trọng tài cao tuổi nhất; 2 vận động viên là “Cây đập hiệu quả nhất”; 2 vận động viên  “Cây chuyền đẹp nhất”; 1 giải  “Nữ hoa khôi bóng chuyền hơi” và biểu dương 6 cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp cho phong trào bóng chuyền hơi của thành phố.

Đây là một trong những hoạt động thể thao bổ ích, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, cổ vũ, động viên phong trào tập luyện bóng chuyền hơi, nâng cao sức khỏe đời sống văn hóa tinh thần cho quần chúng nhân dân, đặc biệt là đối tượng người trung cao tuổi trên địa bàn thành phố; đồng thời, thông qua tổ chức giải nhằm lựa chọn những đội tuyển mạnh tham gia Giải Bóng chuyền hơi trung cao tuổi toàn tỉnh Lạng Sơn dự kiến sẽ tổ chức vào dịp Quốc khánh 2/9/2017.