02/10/2014 17:47

Hội NCT phường Nghĩa Tân tổ chức giao lưu thi đấu thể thao NCT trên địa bàn.

Nhân kỷ niệm 23 năm (1991-2014) Ngày Quốc tế NCT, 60 năm (1954-2014) Ngày Giải phóng Thủ đô, Hội NCT phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội tổ chức giao lưu thi đấu thể thao NCT trên địa bàn.

 

Tới dự Lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, Hội NCT, các đoàn thể phường Nghĩa Tân, lãnh đạo các Đoàn Thể thao NCT phường bạn trong địa bàn quận Cầu Giấy về tham gia thi đấu giao hữu thể thao NCT, cùng nhiều hội viên NCT trong phường.

 


Lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền, các đoàn thể phường Nghĩa Tân

đến dự buổi giao lưu thi đấu thể thao NCT


 

Đại diện Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn


 Một hình ảnh về thi đấu bóng chuyền hơi NCT giữa các đoàn

 

Các Đoàn Thể thao NCT, gồm các đội tuyển Bóng chuyền hơi, Cầu lông từ 5 phường Nghĩa Đô, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Quan Hoa và Yên Hoà đã về tham gia thi đấu với các đội tuyển của Hội NCT phường Nghĩa Tân.

 

Được biết phong trào xây dựng và phát triển các loại hình câu lạc bộ NCT của phường Nghĩa Tân khá mạnh, có nhiều loại hình câu lạc bộ NCT, với các bộ môn như: Văn nghệ, Thơ, Khiêu vũ, Thể dục dưỡng sinh, Bóng chuyền hơi, Bóng bàn, Cờ tướng và Cầu lông…

 

Buổi giao lưu thi đấu thể thao đã diễn ra rấ sôi nổi, hào hứng, góp phần đẩy mạnh các hoạt động thi đua "Tuổi cao - Gương sáng" của các cấp Hội NCT trên địa bàn./.

 

Tin&ảnh: Trung Hiếu.