19/01/2015 08:44

Hoạt động giao lưu giữa các CLB dưỡng sinh “Thức Vũ Kinh” ở huyện Sơn Dương

     Vừa qua Hội NCT huyện Sơn Dương tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức hoạt động “Giao lưu giữa các CLB dưỡng sinh Thức Vũ Kinh”. Tới dự buổi đồng diễn có ông Nguyễn Văn Hùng P. Trưởng BĐD Hội NCT, lãnh đạo chính quyền và các ban, ngành địa phương. Chủ tịch Hội NCT của 33 xã/phường đã v dự.



     Thực hiện chủ trương của TW Hội NCT Việt Nam Về việc đẩy mạnh phát triển Câu lạc bộ NCT dưỡng sinh “Thức Vũ Kinh” (gọi tắt là CLB), cuối năm 2012 Trung tâm Dịch vụ chăm sóc và phát huy NCT với sự hỗ trợ và phối kết hợp của Công ty Trường Sinh Việt Nam đã triển khai Chương trình phát triển CLB và chăm sóc sức khỏe miễn phí cho NCT ở các Hội NCT cấp cơ sở huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

     Nhân dịp kỷ niệm các CLB tròn 2 tuổi và nhân dịp năm mới, ngày 01/01/2015, tại xã Tân Trào (Khu An toàn khu), BĐD Hội NCT huyện Sơn Dương đã phối hợp với Trung tâm cùng Cty Trường Sinh Việt Nam tổ chức buổi giao lưu đồng diễn bài thể dục dưỡng sinh “Thúc Vũ Kinh” với gần 300 hội viện đại diện cho 13 CLB của 13 xã/phường tham gia.

     Công ty Trường Sinh Việt Nam đã hỗ trợ 5 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà; góp phần tổ chức hoạt động nói trên. Hoạt động giao lưu đồng diễn đã thành công, được chính quyền địa phương, Hội NCT và hội viên NCT rất hoan nghênh.

     Lê Minh Đô