05/09/2019 20:02

Thôn Quang Biểu, xã Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang: Ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau

Vừa qua, Chi hội NCT thôn Quang Biểu, xã Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ ra mắt CLB Liên thế hệ tự giúp nhau giai đoạn 2016-2020. Đồng chí Dương Văn Trọng, Chủ tịch Hội NCT tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Phương, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Việt Yên; lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng Hội NCT tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội NCT huyện Việt Yên; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể và chính quyền địa phương; Chi hội trưởng Chi hội NCT trên địa bàn xã Quang Châu; các thành viên tham gia CLB cùng đông đảo người dân cùng tham dự buổi lễ.

 

Quang cảnh buổi lễ ra mắt

 

Buổi lễ được bắt đầu bằng màn biểu diễn văn nghệ chào mừng đặc sắc của đội văn nghệ liên thế hệ thôn Quang Biểu, những làn điệu dân ca quan họ truyền thống đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, phấn khởi trong ngày lễ ra mắt.

 

CLB văn nghệ thể hiện tiết dân ca quan họ


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Văn Trọng, Chủ tịch Hội NCT tỉnh Bắc Giang  ghi nhận và biểu dương những thành tích của các cấp Hội NCT trong huyện Việt Yên và tin tưởng, với sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương cùng với sự chung tay góp sức các ban, ngành, đoàn thể và của toàn xã hội, CLB Liên thế hệ tự giúp nhau trên địa bàn tỉnh Bắc Giang sẽ phát triển bền vững và mang lại những hiệu quả thiết thực góp phần giúp NCT sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc.

Tại buổi ra mắt, CLB Liên thế hệ tự giúp nhau thôn Quang Biểu đã nhận được sự ủng hộ bằng tiền và hiện vật của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể địa phương và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn với tổng số tiền 70 triệu đồng.

 

Đồng chí Dương Văn Trọng, Chủ tịch Hội NCT tỉnh trao tiền hỗ trợ và quà cho CLB

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Xếp, Chủ nhiệm CLB Liên thế hệ tự giúp nhau thôn Quang Biểu thể hiện sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể đối với CLB; hứa sẽ cố gắng để cùng Ban Chủ nhiệm CLB xây dựng CLB ngày càng phát triển bền vững, hoạt động hiệu quả, xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương.

 

Ban Chủ nhiệm CLB chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu