27/02/2019 14:01

Tỉnh Hòa Bình: Hội NCT các huyện, thành phố ký kết giao ước thi đua năm 2019

Vừa qua, Hội NCT 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Hòa Bình tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua và phản ánh công tác Hội trước, trong và sau Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Tới dự có đại diện Ban Dân vận Tỉnh uỷ và các đồng chí Ủy viên BCH Hội NCT tỉnh.

 

Tại hội nghị, Ban Đại diện Hội NCT các huyện, thành phố báo cáo kết quả công tác chăm sóc và phát huy vai trò NCT trong dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán. Nổi bật là công tác tặng quà NCT nghèo, công tác mừng thọ NCT ở các độ tuổi đảm bảo chu đáo, trang trọng và tiết kiệm.

 Để thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác năm 2019, Ban Đại diện Hội NCT 11 huyện, thành phố đã ký giao ước thi đua với những nội dung cơ bản là: Đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao – gương sáng”; Gương mẫu thực hiện Nghị quyết Đại hội V Hội NCT Việt Nam và Nghị quyết Đại hội lần thứ II Hội NCT tỉnh; thực hiện có hiệu quả 3 nhiệm vụ trọng tâm và 2 chương trình công tác lớn của Hội; Tiếp tục xây dựng Hội vững mạnh, đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc và phát huy vai tròNCT; Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua của Hội gắn với các phong trào thi đua của tỉnh đạt kết quả, góp phần tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương.

Cũng tại hội nghị, Hội NCT đã tổ chức mừng thọ tuổi 70 cho 2 đồng chí trong Ban chấp hành tỉnh Hội.