03/02/2016 12:07

Thư chúc mừng năm mới

của Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam gửi cán bộ, hội viên và người cao tuổi cả nước

Nhân dịp đầu xuân Bính Thân 2016, thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Hội NCT Việt Nam, tôi gửi tới cán bộ, hội viên, các bậc cao niên trong cả nước và đang định cư ở nước ngoài lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Kính chúc các cụ cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và trường thọ.

Được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Thường vụ Trung ương Hội, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền; sự phối hợp của MTTQ và các ngành, đoàn thể, trong năm 2015, Hội NCT các cấp đã bám sát chương trình, nhiệm vụ công tác, phấn đấu đạt được nhiều kết quả đáng trân trọng. Nổi bật là tổ chức tốt các hoạt động kỉ niệm 20 năm Ngày thành lập Hội NCT Việt Nam; Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua ở các cấp và Đại hội Thi đua yêu nước “Tuổi cao – Gương sáng” lần thứ III; “Tháng hành động vì NCT Việt Nam”; Chương trình “NCT tham gia bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới”, Chương trình “Mắt sáng cho NCT”; ba nhiệm vụ trọng tâm: Xây dựng tổ chức Hội, chăm sóc NCT và phát huy vai trò NCT có hiệu quả và đạt nhiều thành tích mới; vai trò, vị trí của Hội và NCT trong cộng đồng, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tiếp tục được khẳng định.

Năm mới đã đến, đất nước có nhiều sự kiện quan trọng. Hưởng ứng phát động thi đua của Thủ tướng Chính phủ tại Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX, Hội NCT các cấp và cán bộ, hội viên cả nước tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng”; triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; tích cực tham gia bầu cử  đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kì 2016 – 2021; tổ chức tốt Đại hội lần thứ V Hội NCT Việt Nam nhiệm kì 2016 – 2021; Tháng hành động vì NCT năm 2016 với chủ đề “Chung sức vì NCT cô đơn không nơi nương tựa”, Chương trình “Mắt sáng cho NCT”, thực hiện có hiệu quả ba nhiệm vụ trọng tâm của Hội…

Tôi mong các cấp Hội, cán bộ, hội viên và NCT cả nước hăng hái thi đua, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2016.

Với khí thế mới, vận hội mới của đất nước, tôi kính chúc cán bộ, hội viên và NCT sống vui, sống khỏe, một năm mới an khang, thịnh vượng.

 

                                                                                                            Chào thân ái

                                              Xuân Bính Thân 2016

 

 

                                                          CÙ THỊ HẬU

                                                           (Đã ký)