10/09/2015 16:24

Thư cảm ơn của Hội NCT phường Đông Triều, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh gửi đến lãnh đạo, cán bộ, nhân viên cơ quan TW Hội NCT

Sau chuyến thăm cơ quan Trung ương Hội NCT và báo cáo một số mặt hoạt động của Hội NCT phường Đông Triều, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Chủ tịch Hội NCT phường Đông Triều thay mặt Ban Chấp hành Hội NCT phường gửi Thư cảm ơn tới lãnh đạo, cán bộ cơ quan TW Hội NCT. Dưới đây là toàn văn bức Thư cảm ơn.


Tải Thư cảm ơn tại đây.

                  Kính gửi:   Đồng chí Ngô Trọng Vịnh

                                       Phó Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam

Ngày 27/8/2015 đoàn cán bộ Hội NCT phường Đông Triều, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh được về thăm cơ quan TW Hội NCT và báo cáo một số mặt hoạt động, kết quả thực hiện phong trào thi đua “Tuổi cao – gương sáng” của Hội với Ban Thường vụ TW Hội NCT Việt Nam.

Đoàn được đồng chí, các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ, trưởng, phó các Ban, Văn phòng TW Hội NCT Việt Nam đã tiếp đón hết sức chu đáo và chân thành. Đây là vinh dự lớn, đọng lại trong lòng mỗi cán bộ trong đoàn một nhận thức sâu sắc, một cảm xúc hết sức ấn tượng.

Thưa đồng chí! tại buổi làm việc, đồng chí đã đánh giá, động viên sự cố gắng nỗ lực của Hội cơ sở chúng tôi trong những năm qua, đồng thời đồng chí còn thông báo, nêu những nhiệm vụ lớn và trọng tâm của Ban Thường vụ TW Hội Người cao tuổi Việt Nam, chỉ đạo các cấp Hội Người cao tuổi cả nước thực hiện trong thời gian tới. Về phần mình, chúng tôi xin nghiêm túc tiếp thu và tổ chức triển khai thực hiện một cách tích cực, hiệu quả cao nhất, nhất là Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam và Đại hội nhiệm kỳ của Hội sắp diễn ra.

Ban Chấp hành Hội và đoàn cán bộ Hội NCT phường Đông Triều xin trân trọng cảm ơn đồng chí, các đồng chí trong Ban Thường vụ, trưởng,phó và chuyên viên các Ban, Văn phòng TW Hội NCT Việt Nam đã dành thời gian quý báu để đón tiếp chúng tôi với không khí chan hoà, thân tình và ấm cúng. Thông qua đồng chí cho phép chúng tôi kính chúc sức khoẻ và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đồng chí Cù Thị Hậu – Anh hùng lao động - Chủ tịch Hội, các đồng chí phó chủ tịch Hội, các đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và cơ quan TW Hội NCT VIệt Nam mạnh khoẻ, thành đạt. Tất cả hãy vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò NCT Việt Nam, chăm lo xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và trưởng thành. Tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng đất nước tiến lên hùng cường. Bảo vệ vững chắc biên cương, hải đảo ủa Tổ quốc Việt Nam XHCN tươi đẹp của chúng ta !

                                                                                                                          Kính thư !

                                                                                                               T/M BAN CHẤP HÀNH

                                                                                                                           Chủ tịch

 

                                                                                                                        Vũ Thế Tầng

                                                                                                                           (Đã ký)