17/10/2017 15:41

Thư cảm ơn của Ban Chấp hành Trung ương Hội NCT Việt Nam

Ngày 28/9/2017, tại Thủ đô Hà Nội Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, một số đơn vị có liên quan tổ chức thành công Chương trình kỉ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1 tháng 10 và triển khai Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2017. Đây là sự kiện có  ý nghĩa sâu sắc, khẳng định vai trò vị trí và những thành tựu to lớn; tinh thần đoàn kết, quyết tâm đổi mới để nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội và Người cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Chương trình kỉ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1 tháng 10 và triển khai Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2017 vinh dự được đón tiếp Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa XHCN Việt Nam; Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; Đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Người cao tuổi Việt Nam; các đồng chí nguyên Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam; thành viên Ủy ban Quốc gia vì Người cao tuổi Việt Nam; đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các bộ, ban, ngành, đoàn thể ở Trung ương; các đơn vị có quan hệ phối hợp công tác với Trung ương Hội và trên 800 đại biểu Người cao tuổi Thành phố Hà Nội.

Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các quý vị đại biểu đã đến dự, mang đến  cho Hội và Người cao tuổi cả nước tình cảm quý báu, sự cổ vũ động viên to lớn.

Trân trọng cảm ơn lãnh đạo Thành phố Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố Hà Nội đã giúp đỡ, tạo điều kiện để Trung ương Hội tổ chức thành công Chương trình.

Trân trọng cảm ơn các cơ quan, đơn vị, các cơ quan báo chí, đài phát thanh truyền hình đã đồng hành cùng Hội Người cao tuổi trong quá trình tổ chức Chương trình, tuyên truyền rộng rãi về hoạt động của Hội Người cao tuổi, có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ, hỗ trợ Người cao tuổi thời gian vừa qua.

Hội Người cao tuổi Việt Nam kính mong tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các ngành, đoàn thể đối với Người cao tuổi, Hội Người cao tuổi Việt Nam trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn./.

 

 

TM. BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG HỘI

CHỦ TỊCH

 

(Đã ký)

 

Phạm Thị Hải Chuyền