07/10/2014 07:53

Kỷ niệm Ngày Quốc tế NCT 1-10 năm 2014: Hội NCT huyện Tân Lạc đã tổ chức hội thi chung kết bóng chuyền hơi và tiếng hát NCT

Chào mừng kỉ niệm 23 năm ngày Quốc tế NCT, Hội NCT huyện Tân Lạc, tỉnh Hoà Bình đã tổ chức hội thi chung kết bóng chuyền hơi và tiếng hát NCT huyện Tân Lạc lần thứ nhất năm 2014. Về dự và cổ vũ cho hội thi có ông Đinh Kim Mười – Phó chủ tịch Hội CT tỉnh Hòa Bình và lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện Tân Lạc.

 


Đ/c Đinh Kim Mười – Phó chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh Hòa Bình
 tặng hoa chúc mừng hội thi

 

Hội thi là một hoạt động thiết thực, thực hiện Luật Người cao tuổi và chương trình mục tiêu quốc gia về NCT giai đoạn 2012 – 2020, đồng thời nhằm đánh giá kết quả hoạt động, thúc đẩy phong trào văn hoá, văn nghệ TDTT đối với NCT trong toàn huyện.

 

Tham dự hội thi có 200 vận động viên, diễn viên là các hội viên hội NCT các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tân Lạc. Trong đó có 8 đội bóng và 19 đội văn nghệ NCT. Các đội đã mang đến hội thi 60 tiết mục ca múa, nhạc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng và Bác Hồ.

 



Các đội bóng tham gia thi đấu

 



Hội viên tham gia hội thi "Tiếng hát người cao tuổi"

Sau một ngày diễn ra sôi nổi, hội thi đã đạt được kết quả: Nội dung thi bóng chuyền hơi Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba; Nội dung thi văn nghệ, trao 2 giải A, 5 giải B và 10 giải C; Giải nhất toàn đoàn được trao cho đội Thị trấn Mường Khến, giải nhì toàn đoàn trao cho đội Thanh Hối và giải ba toàn đoàn trao cho đội Quy Hậu.

 

Tin& ảnh: Viên Nguyệt (Hội NCT tỉnh Hòa Bình)