25/02/2019 13:56

Họp Ban Tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của Già làng các dân tộc Tây Nguyên

Ngày 20/2, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của Già làng các dân tộc Tây Nguyên đã tiến hành họp rà soát việc chuẩn bị Hội nghị. Đồng chí Đàm Hữu Đắc, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội NCT Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Hội nghị chủ trì cuộc họp; đại diện lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Ủy ban Dân tộc; trưởng, phó các tiểu ban Hội nghị tham dự.


Đồng chí Đàm Hữu Đắc, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội,

Trưởng Ban Tổ chúc Hội nghị phát biểu tại cuộc họp

 

Tại cuộc họp, sau khi nghe trưởng các tiểu ban báo cáo tiến độ chuẩn bị Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của Già làng các dân tộc Tây Nguyên và nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị phối hợp báo cáo công tác chuẩn bị theo nhiệm vụ đã được phân công của từng tiểu ban, đơn vị; các ý kiến trao đổi, thảo luận, đề xuất một số công việc cụ thể tiến tới Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Đàm Hữu Đắc đánh giá cao công tác chuẩn bị, đặc biệt là sự phối hợp hiệu quả của các tiểu ban, đơn vị có liên quan. Hội nghị được tổ chức vào 2 ngày 18 và 19/3/2019 tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai; tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ban, ngành trung ương và  220 đại biểu là những Già làng tiêu biểu của 05 tỉnh Tây Nguyên và 6 tỉnh lân cận.

 

Đại diện Bộ Quốc phòng phát biểu

 

Kết luận cuộc họp, đồng chí Đàm Hữu Đắc nhấn mạnh các tiểu ban, đơn vị cần chủ động và tiếp tục hoàn thiện các khâu chuẩn bị quan trọng như: công tác chuẩn bị các nội dung báo cáo, phóng sự; công tác thi đua khen thưởng; công tác tuyên truyền trước, trong và sau Hội nghị; công tác tài chính, hậu cần; công tác đảm bảo an ninh trật tự, y tế... nhằm chuẩn bị tốt đảm bảo Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của Già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên được tổ chức thành công tốt đẹp.