16/03/2017 00:29

Hội Người cao tuổi tỉnh Thừa Thiên Huế: Ký thỏa thuận phổ biến kiến thức cho người cao tuổi

Ký kết chương trình phổ biến kiến thức khoa học kỹ thuật

cho người cao tuổi năm 2017


Sáng ngày 10/3, Hội Người cao tuổi tỉnh Thừa Thiên Huế và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế (Liên hiệp hội) tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác phổ biến kiến thức khoa học và kỹ thuật cho người cao tuổi năm 2017. Tham dự buổi lễ có thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Lãnh đạo Hội Người cao tuổi tỉnh, Hội Người cao tuổi các huyện, thị xã và thành phố.

Từ thực tế tổ chức các buổi phổ biến kiến thức khoa học và kỹ thuật về chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi năm 2016, hai bên đánh giá đây là chương trình bổ ích, giúp người cao tuổi nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tiếp cận được các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến trong việc phòng và điều trị một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi.

Nội dung của chương trình phối hợp phổ biến kiến thức khoa học và kỹ thuật cho người cao tuổi năm 2017 là: Liên hiệp hội và Hội Người cao tuổi tổ chức các buổi phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn tỉnh; Liên hiệp hội cung cấp đội ngũ chuyên gia khoa học và kỹ thuật; Hội Người cao tuổi đánh giá nhu cầu, đề xuất nội dung và làm công tác tổ chức của các buổi phổ biến kiến thức.