09/09/2020 09:16

Hội NCT huyện Thanh Trì, TP Hà Nội: Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội NCT năm 2020

Trong 2 ngày 03 - 04/9, Hội NCT huyện Thanh Trì phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội NCT cho cán bộ Hội NCT các xã, thị trấn, Ban Chủ nhiệm các CLB Liên thế hệ tự giúp nhau. Dự và trực tiếp tập huấn có đồng chí Ngô Trọng Vịnh, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam.

 

Phó Chủ tịch Ngô Trọng Vịnh tại lớp tập huấn

 

Tại lớp tập huấn, các học viên được tiếp thu các chuyên đề: Những nội dung chính về Luật NCT; xây dựng và phát triển Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT; xây dựng nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau; tình hình già hóa dân số - thời cơ và thách thức; triển khai kế hoạch “Tháng hành động vì NCT Việt Nam” năm 2020 trên địa bàn huyện.

 

Quang cảnh lớp tập huấn

 

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ Hội NCT các xã, thị trấn trong huyện những kiến thức cơ bản về công tác Hội, cập nhật các thông tin về chế độ, chính sách liên quan đến NCT để từ đó tham mưu cho cấp ủy trong việc triển khai các hoạt động và vận dụng vào điều kiện thực tế của địa phương để góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động Hội NCT ở cơ sở.