31/10/2014 02:57

Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác văn phòng cơ quan

Sáng 30/10/2014, đã diễn ra cuộc giao lưu trao đổi kinh nghiệm công tác văn phòng cơ quan giữ hai đơn vị Văn phòng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Văn phòng Trung ương Hội NCT Việt Nam. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Hoà Bình, UVBCH TW Hội NCT, Chánh Văn phòng cơ quan Trung ương Hội, Trần Tiến Hoà, Uỷ viên Đoàn Chủ tịch, Chánh Văn phòng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, các đồng chí phó văn phòng, lãnh đạo các phòng và cán bộ của hai đơn vị.



Quang cảnh buổi làm việc

Hai bên đã trao đổi về những nhiệm vụ được giao trong năm 2014, những thuận lợi, khó khăn của mỗi đơn vị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; chia sẻ kinh nghiệm tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động văn phòng, trong đó có các nhiệm vụ chính là làm tốt công tác tham mưu, thông tin tổng hợp và phục vụ.

Lãnh đạo Văn phòng cơ quan Trung ương Hội NCT Việt Nam bày tỏ mong muốn tăng cường mối quan hệ phối hợp trong công tác chăm sóc và phát huy vai trò NCT, chia sẻ kinh nghiệm, nghiệp vụ công tác văn phòng, đồng thời cám ơn Văn phòng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã sang thăm, chúc mừng nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10-2014.

Buổi làm việc đã diễn ra thân mật, xen kẽ một số tiết mục giao lưu văn nghệ sôi nổi, nhiệt tình của cán bộ, nhân viên hai cơ quan./.

PV.