31/03/2016 03:14

Công bố quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi

Phó Chủ tịch Thường trực Đàm Hữu Đắc trao quyết định

bổ nhiệm Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi cho ông Nguyễn Thanh Cao


Chiều 30/3/2016, tại cơ quan Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Đàm Hữu Đắc đã trao quyết định bổ nhiệm chức danh Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi cho ông Nguyễn Thanh Cao.

Thay mặt Ban Thường vụ Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, bà Hoàng Việt Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm Tra đã đọc Quyết định số 86/2016-QĐ/HNCT của Ban Thường vụ Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Cao, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Người cao tuổi giữ chức Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi kể từ ngày 01/4/2016, thời gian bổ nhiệm là 5 năm.

Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội, Phó Chủ tịch Thường trực Đàm Hữu Đắc chúc mừng ông Nguyễn Thanh Cao nhận nhiệm vụ mới. Đồng thời mong muốn và tin tưởng với cương vị mới, ông Nguyễn Thanh Cao cùng với Ban biên tập và tập thể cán bộ, phóng viên tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Báo Người cao tuổi không chỉ là cơ quan ngôn luận của Hội Người cao tuổi Việt Nam mà là kênh thông tin, là tiếng nói của người cao tuổi cả nước; bày tỏ nguyện vọng và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người cao tuổi. Phó Chủ tịch nhắc nhở, động viên cán bộ, phóng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng sáng tạo, đổi mới, nội dung, hình thức để tờ báo luôn giữ bản sắc riêng; tiếp tục tham gia tích cực trong công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực đồng thời phải đảm bảo tính chính xác, kịp thời, khách quan. Tăng cường nêu gương người tốt việc tốt trên các lĩnh vực, cổ vũ những mô hình mới, cách làm hay, dùng cái tốt để át cái xấu. Tiếp tục mở rộng đội ngũ cộng tác viên có tâm huyết, trí tuệ, giàu kinh nghiệm để đưa nội dung tờ báo ngày càng phong phú, chất lượng…

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội, ông Nguyễn Thanh Cao, Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của lãnh đạo Hội khi giao phó trọng trách của báo; cảm ơn các cựu lãnh đạo Báo Người cao tuổi đã tạo lập, đặt nền móng xây dựng và phát triển tờ báo từ trước đến nay. Tiếp tục phấn đấu và sẽ cùng với tập thể cán bộ, phóng viên Báo Người cao tuổi đoàn kết, nỗ lực, xây dựng đưa tờ báo phát triển vững mạnh.