02/02/2015 09:25

Ban Đại diện Hội NCT huyện Lạc Sơn tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua

Ngày 16/01/2015 Ban đại diện Hội NCT huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị; tới dự và chỉ đạo có các đồng chí: Đinh Kim Mười – Phó Chủ tịch Hội NCT tỉnh Hòa Bình, Bùi Văn Hiền – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Bùi Văn Chanh – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đại biểu tham dự Hội nghị có các ông các bà là lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các tổ chức hội đặc thù trong huyện, các ủy viên BĐD Hội NCT huyện Lạc Sơn và 87 đại biểu tiêu biểu của 29 tổ chức Hội thay mặt cho hơn 14.000 NCT huyện Lạc Sơn.

 

1

Đồng chí Đinh Kim Mười tặng hoa chúc mừng hội nghị.

 

Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua “Tuổi cao –gương sáng” của huyện trong giai đoạn 2010 – 2015, nêu rõ bằng việc thực hiện các nội dung của phong trào thi đua trong công tác Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT, xây dựng củng cố tổ chức Hội, công tác Hội NCT ở huyện Lạc Sơn đã có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của NCT ở huyện.

Hội nghị cũng khẳng định phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng” do Trung ương Hội NCT Việt Nam phát động là phù hợp với ý chí, nguyện vọng của đông đảo hội viên NCT; phong trào này đã khuyến khích, khơi dậy và tạo điều kiện để NCT có thể góp công, góp sức, góp ý chí cùng với các cấp ủy, chính quyền thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội tại địa phương.

Hội nghị đã tập trung thảo luận và xây dựng phương hướng thi đua “Tuổi cao – Gương sáng” giai đoạn 2015 – 2020.

 


 19 tập thể nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì đã có thành tích xuất sắc

trong phong trào thi đua “Tuổi cao – gương sáng” giai đoạn 2010 - 2015

 

Hội nghị đã tổ chức trao tặng 30 Kỷ niệm chương “ Vì sự nghiệp Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT” của Trung ương Hội NCT Việt Nam cho các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, cán bộ hội viên NCT có thành tích trong huyện.

Hội nghị cũng đã tặng Giấy khen của UBND huyện cho 19 tập thể và 36 cá nhân NCT đã có thành tích trong phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng” giai đoạn 2010 – 2015.

Viên Nguyệt (Hội NCT tỉnh Hòa Bình).