02/11/2015 07:41

Đại hội Câu lạc bộ Hưu trí Bộ Ngoại giao lần thứ 12

Sáng 30/10/2015, Câu lạc bộ Hưu trí Bộ Ngoại giao đã tiến hành Đại hội lần thứ 12 nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng công tác trong nhiệm kỳ tới và bầu ra Ban Chủ nhiệm mới.

 

 Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Kim Ngọc phát biểu

Tham dự Đại hội có Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Kim Ngọc, cựu Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Đình Bin, đại diện Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, đại diện lãnh đạo nhiều đơn vị chức năng trong Bộ cùng đông đảo các hội viên của Câu lạc bộ Hưu trí.

Ông Trần Tam Giáp, thay mặt Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí Bộ Ngoại giao đã trình bày Báo cáo tại Đại hội, trong đó nêu bật những hoạt động chủ yếu của Câu lạc bộ trong nhiệm kỳ vừa qua và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, Câu lạc bộ đã có nhiều hoạt động tích cực với số lượng hội viên không ngừng lớn mạnh, đến nay đã có hơn 2.300 người với nhiều hoạt động phong phú, bổ ích: Duy trì những buổi sinh hoạt chính trị thường kỳ, tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động hiệu quả hơn và ấm cúng hơn như tham quan, dã ngoại và cùng nhau chia sẻ về các vấn đề thời sự, những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước... Các hội viên với những kinh nghiệm qua các thời kỳ đã có những đóng góp thiết thực đối với công tác chung của Bộ Ngoại giao như đóng góp ý kiến trong các cuộc hội thảo, hội nghị; viết các chuyên đề đối ngoại và biên tập một số sách và phát hành một số ấn phẩm văn nghệ… thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với ngành và thế hệ trẻ.

Phát biểu tại Đại hội, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Hà Kim Ngọc khẳng định Lãnh đạo Bộ Ngoại giao luôn quan tâm, theo dõi và hỗ trợ cho sự phát triển của Câu lạc bộ và hy vọng Câu lạc bộ sẽ tiếp tục phát triển, lớn mạnh không ngừng, tạo được tiếng vang lớn, trở thành mái ấm tinh thần cho các hội viên. Nhất trí cao với Báo cáo nhiệm kỳ và phương hướng đề ra trong nhiệm kỳ tới của Đại hội; Thứ trưởng chúc Ban Chủ nhiệm mới sẽ đạt được nhiều thành tích trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã đã tiến hành bầu ra Ban Chủ nhiệm mới nhiệm kỳ 2015 – 2018 gồm 10 thành viên, ông Trần Tam Giáp được Đại hội bầu tiếp tục làm chủ nhiệm.