27/06/2019 06:45

Trung ương Hội NCT Việt Nam thăm và tặng quà cho NCT có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tiền Giang

Sáng 25/6, Đoàn công tác Trung ương Hội NCT Việt Nam, do đồng chí Phạm Thị Sơn và đồng chí Ngô Trọng Vịnh, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam đến thăm, tặng 10 phần quà NCT cô đơn có hoàn cảnh khó khăn của xã Bình Trưng, huyện Châu Thành, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng kèm theo 1 triệu đồng tiền mặt trích từ nguồn Quỹ “Chăm sóc Người cao tuổi” Trung ương. Cùng đi có lãnh đạo Hội NCT tỉnh Tiền Giang, cấp ủy, chính quyền, Hội NCT cơ sở.


Phó Chủ tịch Ngô Trọng Vịnh ân cần thăm hỏi và tặng quà

cụ Đỗ Thị Thêm, 82 tuổi ngụ tại ấp Trung B, xã Bình Trưng


Tại UBND xã Bình Trưng, đoàn trực tiếp thăm và tặng quà 10 cụ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cô đơn không nơi nương tựa, đồng chí Phạm Thị Sơn và đồng chí Ngô Trọng Vịnh cùng đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống và sinh hoạt của các gia đình; động viên các ông, bà giữ gìn sức khỏe, vươn lên để sống vui sống khỏe bên gia đình và con cháu.

 

Phó Chủ tịch Phạm Thị Sơn tặng quà cụ Nguyễn Thị Xinh, 80 tuổi

ngụ tại ấp Bình Hòa, xã Bình Trưng


Chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, Phó Chủ tịch Phạm Thị Sơn mong muốn các gia đình, cấp ủy, chính quyền và các cấp Hội NCT địa phương tiếp tục có biện pháp thiết thực chăm lo cuộc sống hiện tại và lâu dài cho số NCT có hoàn cảnh khó khăn, cô đơn không nơi nương tựa trên địa bàn. Những NCT được nhận quà rất xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Trung ương Hội, hứa nỗ lực vượt khó vươn lên, tiếp tục đóng góp cho gia đình và xã hội.

 

Đoàn công tác Trung ương Hội tặng quà NCT có hoàn cảnh khó khăn,

cô đơn không nơi nương tựa trên địa bàn xã Bình Trưng


Được sự quan tâm Trung ương Hội, các cấp, ngành, Hội NCT xã Bình Trưng hứa sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, chịu khó, năng nổ nhiệt tình, sáng tạo nâng cao chất lượng hiệu quả công tác triển khai tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ của hội.