26/07/2018 06:23

Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Nguyễn Hòa Bình thăm, tặng quà thương binh tỉnh Thanh Hóa

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), ngày 23/7, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Nguyễn Hòa Bình đến thăm, tặng quà một số gia đình thương binh tại tỉnh Thanh Hóa. Cùng đi có lãnh đạo Hội NCT tỉnh, huyện, thành phố.

 

Phó Chủ tịch Nguyễn Hòa Bình thăm, tặng quà vợ chồng thương binh

ông Nguyễn Thế Dân và bà Lê Thị Minh, huyện Đông Sơn

 

Phó Chủ tịch Nguyễn Hòa Bình thăm, tặng quà thương binh đặc biệt Lê Công Hà,

phường Điện Biên, TP Thanh Hóa

 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà vợ chồng thương binh ông Nguyễn Thế Dân và bà Lê Thị Minh, ở huyện Đông Sơn; thương binh đặc biệt Lê Công Hà, ở phường Điện Biên, thương Bình Lê Xuân Tiến, ở phường Điện Biên và thương binh Nguyễn Văn Minh, ở phường Đông Hương, TP Thanh Hóa. Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Nguyễn Hòa Bình cùng các thành viên trong đoàn đã trân trọng trao quà, ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, động viên các thương binh giữ gìn sức khỏe, vượt qua thương tật, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu noi theo; đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Món quà tuy nhỏ về giá trị vật chất song là tấm lòng và tình cảm tri ân đối với những người đã hy sinh một phần xương máu trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc.