12/02/2019 07:47

Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Nguyễn Hòa Bình thăm, tặng quà Tết NCT nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Vĩnh Phúc

Ngày 23/1, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam đến thăm, tặng 10 suất quà cho NCT nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Vĩnh Phúc nhân dip Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019; mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng gồm 1 triệu đồng tiền mặt trích từ Quỹ Chăm sóc NCT Việt Nam và hiện vật trị giá 300 nghìn đồng do Quỹ Trái tim vàng Việt Nam vận động. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Trung ương Hội, Hội NCT tỉnh Vĩnh Phúc, cấp ủy, chính quyền, Hội NCT cơ sở.

 

Phó Chủ tịch Nguyễn Hòa Bình thăm, tặng quà cụ Lê Thị Liên (97 tuổi),

vợ cố Bí thư Tỉnh ủy Kim Ngọc 

 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình cụ Nguyễn Thị Thu (81 tuổi), sống độc thân; cụ Nguyễn Thị Thành (95 tuổi), tuổi cao sức yếu, cùng ở xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên. Đây là những NCT nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cụ Lê Thị Liên (97 tuổi), vợ cố Bí thư Tỉnh ủy Kim Ngọc.

Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Hòa Bình cùng các thành viên đoàn đã ân cần  thăm hỏi điều kiện sống và sinh hoạt của các cụ và gia đình; chúc các cụ sống vui, sống khỏe, trường thọ, tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo. Tại các địa chỉ đoàn đến thăm, Phó Chủ tịch Nguyễn Hòa Bình đề nghị các gia đình, cấp ủy, chính quyền và Hội NCT địa phương tiếp tục dành sự quan tâm chăm lo, động viên NCT có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống.

 

Phó Chủ tịch Nguyễn Hòa Bình thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Thu (81 tuổi),

sống độc thân, ở thôn Hữu Bằng 1, xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên

 

Phó Chủ tịch Nguyễn Hòa Bình thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Thành (95 tuổi),

ở thôn Tây Đình, xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên

 

Các gia đình được đoàn đến thăm, tặng quà đều bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Trung ương Hội, hứa sẽ phát huy truyền thống của gia đình, giáo dục con cháu tích cực thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tham gia thực hiện các nhiệm vụ xây dựng quê hương.

Đây là hoạt động thiết thực của Trung ương Hội, nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên NCT nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp đón xuân mới.