31/05/2018 06:20

Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Nguyễn Hòa Bình làm việc với Công ty CP Traphaco: Chung tay để NCT được chăm sóc tốt hơn

Chiều 25/5, đoàn công tác của Trung ương Hội NCT Việt Nam do đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Phó Chủ tịch làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Công ty CP Traphaco. Cùng đi có đồng chí Lưu Thị Hường, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Chăm sóc NCT Trung ương Hội.

 

Phó Chủ tịch Nguyễn Hòa Bình làm việc với ThS Vũ Thị Thuận,

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Traphaco

 

Tại buổi làm việc, Thầy thuốc Ưu tú, ThS Vũ Thị Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị trao đổi tình hình hoạt động của doanh nghiệp trong suốt thời gian đồng hành cùng NCT; bày tỏ vui mừng về truyền thống phối hợp, cùng Trung ương Hội hỗ trợ chăm sóc NCT. NCT là đối tượng yếu thế, không có thu nhập thường xuyên, rất cần sự quan tâm của cộng đồng. Những năm qua, xác định phát triển bền vững gắn với thân thiện môi trường, Traphaco nỗ lực đầu tư công nghệ y học cổ truyền hiện đại, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, cho ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ tốt, được người tiêu dùng tin yêu, đón nhận. Doanh thu hằng năm đạt 2.000 tỉ đồng, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh đạt 323,7 tỉ đồng. Mỗi năm, tổ chức trên 600 buổi tư vấn, chăm sóc sức khỏe, tặng quà cho NCT số tiền hàng tỉ đồng. Theo kế hoạch năm 2018, Traphaco dành 7,3 tỉ đồng cho các cuộc tư vấn, tặng quà miễn phí. Đáng chú ý, khi đã đứng vững trên thị trường, Traphaco tách hẳn hoạt động nhân đạo từ thiện khỏi mục tiêu kinh doanh; tích cực hỗ trợ các đối tượng, đặc biệt người già và trẻ em, thể hiện trách nhiệm xã hội trong hoạt động chăm sóc sức khỏe người dân. Với những thành tích xuất sắc, năm 2010, Traphaco vinh dự đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kì đổi mới.

 

Ths.Vũ Thị Thuận

 

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình chúc mừng những thành tựu Traphaco đạt được, các sản phẩm của doanh nghiệp chất lượng tốt, tạo niềm tin với khách hàng. Cảm ơn Traphaco đã chung tay chăm sóc NCT thời gian qua; đồng thời khẳng định, sự hỗ trợ, phối hợp của Traphaco đã giúp cho nhiều NCT được hưởng lợi và mong muốn doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng Trung ương Hội để chăm sóc, phát huy vai trò NCT ngày càng tốt hơn. 
Được biết, trong năm 2018, Traphaco dành 320 triệu đồng hỗ trợ Trung ương Hội chăm sóc sức khỏe NCT và trong dịp kỉ niệm 77 năm Ngày NCT Việt Nam (6/6) tới đây, sẽ tặng 250 suất quà trị giá 37,5 triệu đồng cho các đại biểu NCT tham dự Chương trình giao lưu nghệ thuật "Chung tay chăm sóc NCT có hoàn cảnh khó khăn"./.