15/11/2018 09:11

Lãnh đạo Trung ương Hội NCT Việt Nam: Thăm, tặng quà Trung tâm chăm sóc và nuôi dưỡng người có công tỉnh Khánh Hòa

Ngày 13/11, nhân chuyến công tác tại Khánh Hòa, đồng chí Ngô Trọng Vịnh, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam đến thăm và tặng quà cho các cụ là NCT có công tại Trung tâm chăm sóc và nuôi dưỡng người có công tỉnh Khánh Hoà. Cùng đi với đồng chí Ngô Trọng Vịnh có đồng chí Đặng Tài Tính, Chánh Văn phòng Trung ương Hội; Ban Đại diện Hội NCT và lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Khánh Hòa.

Giám đốc Đặng Thị Thủy Tiên, cho biết: Trung tâm được thành lập năm 1980, lúc đó có 31 cụ; nay chỉ còn 10 cụ. Người cao nhất là 92 tuổi, người nhỏ nhất là 70 tuổi; đều là thân nhân của người có công. Với chính sách uống nước nhớ nguồn của Đảng và Nhà nước ta người có công ở Trung tâm được chăm sóc đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần. Các cụ sống vui, khỏe, đoàn kết, coi đây là mái nhà thứ 2 của mình.

 

Tại cuộc gặp mặt nhiều cụ tỏ lòng biết ơn đối với Đảng, Nhà nước và Nhân dân; đối với cán bộ công nhân từ Ban giám đốc đến nhân viên cấp dưỡng, y tá…  chăm sóc từng bữa ăn, giác ngủ, viên thuốc và coi các cụ như cha mẹ của mình.
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Ngô Trọng Vịnh ân cần thăm hỏi sức khỏe và hoàn cảnh gia đình của từng cụ; bày tỏ niềm vui được đến thăm và tặng quà cho những người cao tuổi có công; nhắc nhở cán bộ nhân viên của Trung tâm, nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ tốt hơn nữa đối với các cụ có người thân hi sinh vì sự nghiệp giải phóng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống lâu trong mái ấm tình thương của Trung tâm.

Nhân dịp này đồng chí Ngô Trọng Vịnh và các cán bộ cùng đi đã tặng quà cho NCT có công đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm.