30/07/2019 09:00

Lãnh đạo Trung ương Hội NCT Việt Nam: Thăm, tặng quà NCT có công tỉnh Hưng Yên

Nhân kỉ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), chiều ngày 23/7 đoàn công tác do Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội NCT Việt Nam Đàm Hữu Đắc làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà 10 NCT là các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ của tỉnh Hưng Yên. Cùng đi còn có đồng chí Nguyễn Duy Hy, Trưởng BĐD Hội NCT tỉnh và các cán bộ làm công tác NCT.

Đoàn đến thăm, động viên và tặng quà các thương, bệnh binh: Phạm Văn Việt, 72 tuổi, xã Nhật Tân, huyện Tiên Lữ; Hoàng Văn Dụ, 68 tuổi, huyện Kim Động; Quách Văn Phố, 80 tuổi, ở TP Hưng Yên… mỗi suất gồm 1 triệu đồng và túi quà. 7 suất còn lại ủy quyền cho Ban Đại diện Hội NCT tỉnh trao cho người có công. Việc thăm hỏi, tặng quà thể hiện tấm lòng và sự quan tâm của Trung ương Hội NCT Việt Nam trước những cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với nước trong hai cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc.


Phó Chủ tịch Đàm Hữu Đắc ân cần thăm hỏi, động viên những NCT có công, thân nhân liệt sĩ, các thương bệnh binh phát huy truyền thống, tiếp tục gương mẫu nuôi dạy con cháu ngoan ngoãn, thảo hiền; chung tay cùng Đảng, Nhà nước xây dựng chế độ, phát triển kinh tế trong thời kì mới.

Đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Trung ương Hội, NCT có công rất xúc động và gửi lời cảm ơn Đảng, Nhà nước, đặc biệt là lãnh đạo Trung ương Hội NCT Việt Nam luôn quan tâm chăm lo đến NCT cả nước. Các thương, bệnh binh cũng khẳng định sẽ luôn sống vui, sống khỏe và phát huy vai trò cây cao bóng cả trong gia đình và cộng đồng, là tấm gương để con cháu học tập và noi theo.