24/02/2022 08:20

Đoàn công tác của Trung ương Hội NCT Việt Nam thăm và làm việc với UBND tỉnh, tặng quà NCT tỉnh Bạc Liêu

Chiều 21/2, Đoàn công tác của Trung ương Hội NCT Việt Nam, do ông Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lạnh đạo UBND tỉnh Bạc Liêu, thăm và tặng quà cho NCT có hoàn cảnh khó khăn, trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

 

Ông Trương Xuân Cừ và các thành viên củ đoàn công tác Trung ương Hội nCT Việt Nam tại buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Bạc Liêu


Tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trung ương Hội, về phía tỉnh Bạc Liêu có ông Phan Thanh Duy, Phó Chủ tịch UBND, cùng lãnh đạo cac sở, ban, ngành liên quan: Báo cáo với đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đã thông tin tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh, mặc dù do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng kinh tế tỉnh nhà vẫn ổn định trên mọi lĩnh vực… Bên cạnh đó Tỉnh ủy, UBND tỉnh luôn quan tâm đến công tác chăm sóc cho NCT ở cấp trên địa bàn tỉnh. Đồng thời cám ơn lãnh đạo Trung ương Hội NCT Việc Nam luôn quan tâm đến tỉnh Bạc Liêu cũng như các cấp Hội NCT trong tỉnh.

 

Phó Chủ tịch Trương Xuân Cừ trao quà cho NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu

 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam, rất vui mừng phấn khởi trước kết quả đã đạt được của tỉnh Bạc Liêu trên tất cả các lĩnh vực và tạo điều kiện thuận lợi cho các cấp Hội NCT trong tỉnh và mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh tiếp quan tâm hơn nữa về việc chăm sóc và phát vai trò NCT ở mọi lĩnh vực.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác Trung ương Hội NCT Việt Nam đã đến thăm và tặng 50 suất quà cho NCT trên địa bàn tỉnh, mỗi suất 500 ngàn đồng. Tại nơi đến, Phó Chủ tịch Trương Xuân Cừ đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống, sinh hoạt của các cụ và gia đình; động viên các cụ giữ gìn sức khỏe, vươn lên để sống vui, sống khỏe bên gia đình và con cháu; tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, chung tay xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và luôn là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu tích cực lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nguồn: Thạch Bình-Công Trình-Trần Cường/Tạp chí Ngày mới Online