18/01/2021 10:45

Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Phạm Thị Hải Chuyền thăm và tặng quà NCT khó khăn tỉnh Bắc Giang

Thực hiện kế hoạch thăm hỏi, động viên NCT khó khăn nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, ngày 15/1 Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Phạm Thị Hải Chuyền tới thăm và tặng quà NCT xã Lãng Sơn, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Hội NCT xã Lãng Sơn có 1.325 hội viên, được sự hỗ trợ của các cấp ủy Đảng và Chính quyền địa phương, đời sống vật chất và tinh thần của NCT được quan tâm chu đáo. Hoạt động chúc thọ, mừng thọ bảo đảm trang trọng, đúng quy định. Năm 2020 xã tổ chức tặng quà chúc thọ mừng thọ cho 119 cụ, tổng kinh phí 39 triệu đồng.

 

Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Phạm Thị Hải Chuyền phát biểu với NCT xã Lãng Sơn

 

Hội NCT xã và các chi hội ở cơ sở đã lồng ghép các phong trào, các cuộc vận động, các chương trình kinh tế xã hội ở địa phương vào nội dung thi đua "Tuổi cao - Gương sáng", “Người cao tuổi làm kinh tế giỏi", "Ông bà con cháu mẫu mực, con cháu thảo hiền", "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"... Từ phong trào thi đua nổi lên nhiều tập thể và cá nhân điển hình xuất sắc.

Chia sẻ với các thế hệ NCT ở quê hương xã Lãng Sơn, Chủ tịch Phạm Thị Hải Chuyền trân trọng, xúc động trước tình cảm nồng hậu mà bà con quê hương dành cho cá nhân Chủ tịch. Đồng thời đánh giá cao những thành tích của Hội NCT địa phương và vui mừng được biết NCT của xã được quan tâm cả về đời sống vật chất và tinh thần. Luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích và cống hiến trí tuệ, kinh nghiệm, noi gương cho con cháu xây dựng quê hương giàu đẹp. Chủ tịch tri ân quê hương đã nuôi dưỡng, che chở, tạo điều kiện cho những người con quê hương trưởng thành như ngày hôm nay.

 

Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Phạm Thị Hải Chuyền tặng quà Hội NCT xã Lãng Sơn

 

Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Phạm Thị Hải Chuyền tặng quà Tết cho NCT khó khăn xã Lãng Sơn

 

Nhân dịp Tết đến Xuân về, thay mặt Trung ương Hội NCT, Chủ tịch Phạm Thị Hải Chuyền trao tặng 10 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng trong đó có 1 triệu đồng tiền mặt cho NCT, sức khỏe yếu, gia cảnh khó khăn. Tặng Hội NCT xã 10 triệu đồng.

 

Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Phạm Thị Hải Chuyền thăm và tặng quà gia đình cụ Phạm Thế An (88 tuổi)

 

Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Phạm Thị Hải Chuyền thăm và tặng quà cụ Hoàng Thị Dược (89 tuổi)

 

Hội NCT tỉnh Bắc Giang tặng quà Tết 5 triệu đồng cho Hội NCT xã Lãng Sơn.

Thay mặt các thế hệ NCT xã Lãng Sơn, Chủ tịch Hội NCT xã Lê Hồng Sen cảm ơn tình cảm to lớn của Chủ tịch Phạm Thị Hải Chuyền và Trung ương Hội, Hội NCT tỉnh dành cho NCT của xã. Hứa tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác xứng đáng với sự tin yêu của NCT, cấp ủy, chính quyền và Trung ương Hội.