08/11/2019 09:24

TP Đà Nẵng: Tổ chức Giải Thể dục dưỡng sinh các câu lạc bộ năm 2019

Vừa qua, tại Cung Thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng), Hội Thể dục Dưỡng sinh thành phố Đà Nẵng và Trung tâm Thể dục Thể thao người lớn tuổi phối hợp tổ chức Giải Thể dục dưỡng sinh các Câu lạc bộ TP Đà Nẵng năm 2019. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên ở Đà Nẵng nhằm tạo sân chơi bổ ích cho NCT.

 

Dự giải có 22 câu lạc bộ với hơn 400 vận động viên, mỗi đoàn tranh tài 2 nội dung gồm một bài quy định và một bài tự chọn. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, mùa giải năm nay có số lượng câu lạc bộ và vận động viên tham gia đông nhất; kỹ năng thi đấu của vận động viên các đoàn đồng đều, thể hiện sự luyện tập công phu; phần lớn các câu lạc bộ chọn và dàn dựng nhạc đệm cho bài thi đấu từ các ca khúc cách mạng, ca khúc dân ca. Mùa giải đã nhận được sự quan tâm, hỗi trợ kinh phí, động viên tinh thần kịp thời  của lãnh đạo các địa phương.


Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải khuyến khích và 2 giải cho cụ ông cụ bà cao tuổi nhất. Giải nhất toàn đoàn được trao cho Câu lạc bộ Dưỡng sinh phường An Khê (quận Thanh Khê).