20/01/2021 11:45

Hội sức khỏe ngoài trời người trung, cao tuổi Hà Nội: Thiết thực nâng cao đời sống sức khỏe, tinh thần người trung cao tuổi

Nhân kỉ niệm 45 năm Ngày thành lập (1975 - 2020), sáng 19/1 tại Hà Nội, Hội sức khỏe ngoài trời người trung, cao tuổi (SKNTNTCT) Hà Nội tổ chức Lễ vinh danh, tổng kết năm 2020 triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự, có đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam; đồng chí Trần Chiến Thắng, Chủ tịch Liên đoàn Thể dục Việt Nam; đồng chí Đinh Văn Luyến, Trưởng phòng Quản lí Thể dục, Thể thao Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; đồng chí Nguyễn Thị Hảo, Chủ tịch Hội SKNTNTCT Hà Nội cùng đại diện các cơ quan, ban ngành và đông đảo hội viên các CLB trên địa bàn thành phố.

 

Phó Chủ tịch Nguyễn Hòa Bình trao kỉ niệm chương cho NCT

 

Hội SKNTNTCT Hà Nội là tổ chức quần chúng thuộc sự quản lí của Sở Văn hóa và Thể thao. Từ một CLB, 45 năm qua đã đã phát triển và lớn mạnh không ngừng, đến nay hệ thống CLB của Hội được tổ chức rộng khắp từ cấp thành phố đến phường xã, thôn xóm, góp phần thiết thực nâng cao đời sống sức khỏe, tinh thần người trung cao tuổi. Với hoạt động tự thân, bền bỉ, trong những năm qua nhiều tập thể, cá nhân của Hội được Nhà nước trao tặng 2 Huân Chương; Chính phủ và thành phố trao tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen cùng nhiều Huy chương và giải cao trong các kì thi đấu trong, ngoài nước.

 

Văn nghệ chào mừng

 

Ghi nhận những đóng góp to lớn của Hội SKNTNTCT, đồng chí Đinh Văn Luyến đại diện Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội khẳng định: “Hội SKNTNTCT Hà Nội những năm qua đã để lại dấu ấn lớn trong hoạt động thể dục, thể thao của thành phố. Năm 2020 mặc dù hoạt động trong điều kiện rất khó khăn, dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng Hội vẫn luôn cố gắng, nỗ lực hoạt động, góp phần rèn luyện nâng cao sức khỏe NCT”.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Nguyễn Hòa Bình chúc mừng kết quả Hội SKNTNTCT Hà Nội đạt được trong những năm qua và mong muốn mỗi NCT sẽ là hạt nhân hoạt động ngày càng tích cực hơn nhằm thúc đẩy phong trào thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Cũng trong Lễ vinh danh, Ban tổ chức đã trao tặng Kỉ niệm chương cho 27 cá nhân; Ủy ban Olympic Việt Nam, Liên đoàn Thể dục Việt Nam, Liên đoàn Võ thuật Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho 44 tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động thể dục thể thao toàn thành phố.